Đại gia đình SVCG.SPKT thân yêu!!!

TÌNH YÊU! Đó là bài học lớn nhất mà ta học được nơi mái nhà SVCG.SPKT…Nơi đây, ta đã học được cách SỐNG để YÊU và YÊU để SỐNG. Hãy cứ yêu thôi, đừng lo lắng, toan tính và cũng đừng sợ hãi. Được yêu rất hay, nhưng biết yêu thôi cũng đã đủ nhiệm mầu rồi…

Cùng ăn, cùng làm, cùng sinh hoạt, cùng tham dự thánh lễ…và cả tỉ tỉ điều tuyệt vời khác nữa. Thế mới nói, gia đình SVCG.SPKT thật là đẹp biết bao.

Nhóm sẽ không thể tồn tại, Ban Đại Diện sẽ không thể hoạt động nếu không có các bạn. Sự cộng tác của tất cả các bạn chính là tình yêu nuôi dưỡng để nhóm lớn lên và phát triển. Xin Người tiếp tục đốt ngọn lửa tình yêu ấy trong mỗi chúng ta.

Vậy là buổi bầu Ban Đại Diện của Nhóm chúng ta đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cám ơn những đóng góp và hy sinh to lớn đến từ Anh Chị và các Bạn cộng với sự soi sáng của Chúa Thánh Thần mà chúng ta đã chọn ra được những thành viên ưu tú để dẫn dắt Nhóm trong năm tiếp theo.

Và mọi người ơi, hôm nay thứ 3 (22/05/2018) thì 8 bạn trong Ban Đại Diện sẽ cùng nhau họp mặt trong buổi họp đầu tiên để cùng nhau chọn ra những vị trí thích hợp cho khả năng của mỗi người. Vậy nên xin mọi người hãy sắp xếp thời gian tối nay 21h đi đọc kinh để thêm lời cầu nguyện cho sự hy sinh của các bạn và xin Chúa giúp sức trong sự sắp đặt của Ngài.

Xin mời cả nhà xem lại hình ảnh tại đây:

Link hình ảnh

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN