Có những ngày mệt mỏi giữa đống deadline bài tập, chỉ muốn kết năm, kết ba tụ tập lại trò chuyện, chơi đùa cho tâm hồn thoải mái. Có những ngày hoang mang, không có định hướng, chỉ mong đi tìm lời Chúa để Ngài chỉ dạy, khuyên răn. Có những ngày nhìn bạn bè lũ lượt kéo nhau lên hưởng gió Đà Lạt mà trong lòng chỉ mong nếu không được hưởng không khí trực tiếp thì cũng được một người bạn tốt bụng nào đó mang về cho hưởng chút vị Đà Lạt đơn giản chỉ từ xí muội hay hồng giòn Đà Lạt mà thôi. Có bạn nào trong Nhóm mình vẫn đang trong tình trạng đó không? Nếu có, thì hẳn bạn đã bỏ lỡ buổi sinh hoạt vào Chúa nhật vừa rồi của Nhóm mình. Bởi lẽ, chủ nhật vừa qua, tất cả những điều ta ước ao ở trên đều được đáp ứng! Với sự chuẩn bị chu đáo và công phu của hai thầy và Ban đại diện, tất cả mọi người đều đã có được một buổi tối vui vẻ. Thông thường, phần trò chơi sinh hoạt đầu tiên sẽ là phần “làm nóng” cơ thể nhưng lần này, mọi người chỉ cần dùng một xíu mưu mẹo là đã vượt qua trò chơi “2 người 3 chân” một cách dễ dàng. Đổi lại, ở phần thứ hai, mọi người được sử dụng hết công suất năng lượng của cuối ngày để Đi tìm lời Chúa. Sự nhanh nhẹn và khéo léo được kết hợp đồng thời trong từng cặp chơi khi phải giữ quả bóng trên đầu hai người từ vạch xuất phát cho đến đích. Trả lời đúng câu hỏi mà ban tổ chức đặt ra, các cặp chơi sẽ có được một đoạn Lời Chúa mang về cho đồng đội mình ghép thành một câu hoàn chỉnh. Đã có trường hợp các đội lấy nhầm câu lời Chúa của nhau để rồi cứ thắc mắc tại sao câu Lời Chúa này cứ thấy thừa thừa, sai sai kiểu gì ấy?
Nhưng phần thưởng cho phần chơi tốn quá nhiều kalo ấy thật xứng đáng: quà Đà Lạt của hai thầy mang về. Mọi người lại quây quần bên nhau, vừa nhắm mắt vừa nếm vị hồng giòn tràn ngập nơi khoang miệng. Chợt thấy Đà Lạt ùa về với cơn gió se se lạnh.


Buổi sinh hoạt đầu tháng 11 này, sau những giờ phút vui chơi, trò chuyện vui vẻ, mọi người vẫn không quên đến nhà chờ để đọc kinh cầu nguyện cho các linh hồn. Chúng ta vẫn luôn có sợi dây nối kết với những tín hữu đã qua đời. Họ nhắc nhở chúng ta về việc phải sống sao cho xứng đáng là con cái Chúa, ngay khi còn ở thế gian này. Tháng 11 về, mùa lạnh đang nhẹ nhàng kéo đến, mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe để cùng nhau sinh hoạt hằng tuần thật hiệu quá nhé!

Ban Truyền Thông.

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN