Sớm nay, nắng vàng bắt đầu quấn lấy chúng tôi, cũng là lúc những chiếc áo trắng rực màu tinh khôi, những gương mặt ửng màu háo hức chuẩn bị cho Thánh Lễ Tạ ơn của nhóm SVCG.SPKT.

Không khí rộn ràng hẳn lên khi các bạn có mặt đầy đủ để khởi động bằng những trò chơi thú vị. SVCG.SPKT vẫn thế, các bạn chẳng lẫn vào đâu được vì cái vẻ tinh nghịch đáng yêu của mình.

Và rồi, sân chơi ấy lại nhường chỗ cho bầu khí ấm cúng nơi nhà nguyện dòng Đaminh Bà Rịa. Các bạn cùng chung tâm tình tạ ơn vì một năm học đã kết thúc trong ơn nghĩa của Chúa. Mọi người cùng nhau ôn lại những kỉ niệm một năm qua. Những nụ cười, những cái bắt tay trao bình an như những lời thầm thì cảm ơn vì sự có mặt của nhau, vì sự sát cánh bên nhau trong suốt quãng thời gian ấy.

Và điều đẹp nhất các bạn nhận được có lẽ là những lời nhắn nhủ của cha Phaolo Nguyễn Thái Sơn. “Hãy tìm gặp ước mơ nơi thẳm sâu con người của bạn, ở nơi ấy, bạn sẽ tìm thấy Thiên Chúa”.

“Những người trẻ, chúng con có ước mơ không? Ước mơ của chúng con là gì? Nó có hình thù và màu sắc như thế nào?”

Chúa đã gieo vào lòng các bạn hạt giống Người muốn, và dù chúng ta thức hay ngủ, hạt giống vẫn tự mọc lên. Ấy chẳng phải là điều tự sức mình, nhưng tất cả đều nhờ ơn Chúa. Ngài đã luôn ở phía sau mỗi chúng ta.

Những tâm tình của cha cũng là một hạt mầm gieo vào lòng các bạn, mong muốn các bạn tìm thấy ước mơ của mình, nuôi nấng ước mơ ấy, và điều cuối cùng ở lại với các bạn sẽ là “một tham vọng làm đẹp lòng Chúa”.

Cám ơn Gia Đình SVCG.SPKT đã bên nhau ngay khoảnh khắc này, trong ngôi nhà có Chúa Ba Ngôi hiện diện, để mỗi người là một màu sắc vẽ lên bức tranh ước mơ của Nhóm là luôn yêu thương nhau, hiệp nhất trong mọi hoàn cảnh và khiêm tốn phục vụ tha nhân trong tình yêu Thiên Chúa.

Mến chúc các bạn một mùa hè thật hăng say và nhiều trải nghiệm, cùng chuẩn bị mở ra một năm học mới với tràn đầy ơn Thánh.

                                                                 Nguyen Nguyen

Link hình ảnh: 1 2

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN