“Ngày đẹp trời nhất, là ngày mình còn nắm tay”

Nhóm đã, đang và sẽ luôn tạo ra những “ngày đẹp nhất” cho mọi người. Vì ở đây, tất cả được gặp gỡ, chia sẻ và vui đùa với nhau sau một tuần học tập, làm việc vất vả. Những con người “đồng âm” đến với nhau một cách tự nhiên và chân thành nhất. Ngày hôm qua, tân ban đại diện đã đem đến một “sóng âm” mới mẻ hơn, tươi mới hơn cho Nhóm, từ phần trò chơi sinh hoạt, phần dâng hoa kính Đức Mẹ đến phần ẩm thực, chia sẻ.

Nếu phần “truyền tin” mang lại nhiều tranh cãi và tiếng cười nhất cho mọi người, thì phần tìm hiểu về cuộc đời Đức Mẹ cũng như dâng hoa kính Đức Mẹ lại mang đến những giây phút trầm lắng, suy tư nhất cho mọi người. Và tất nhiên, phần ẩm thực sẽ là phần mọi người mong chờ nhất. Quà của hai thầy mang về được “tiếp nhận” một cách nồng nhiệt, qua những câu chuyện, lời chia sẻ của hai thầy và một vài bạn khác, những món ăn càng trở nên ngọt ngào và ngon tuyệt hơn….

Kết thúc buổi sinh hoạt bằng cái nắm tay thật chặt, nhóm tạo thành vòng tròn và cùng hát bài ca đi cùng năm tháng. Đêm buông xuống nhưng chẳng ai thấy lạnh. Vì ở đây, luôn ấm nóng tình thương!

 

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN