Khi cuộc sống bắt bạn phải chọn lựa giữa “Cho” và “Nhận”, bạn chọn điều gì?

Và dù câu trả lời của bạn như thế nào, thì tôi vẫn muốn trao gửi đến bạn rằng: điều nào cũng đáng trân quý cả. Bạn “cho” không phải vì bạn quá dư thừa, và bạn “nhận” cũng không phải vì bạn quá thiếu thốn. Chỉ vì ta thương nhau! Chỉ vì ta muốn san sẻ và giúp đỡ nhau.

Tình yêu thương, lòng bác ái và hy sinh. Đó là những cụm từ vô cùng “lấp lánh” khi tôi nghĩ về những chuyến đi “tông đồ” của những người trẻ. Người trẻ chẳng phải là đối tượng giàu có, nhiều tiền của nhất trong xã hôi, nhưng người trẻ, luôn được biết đến với ngọn lửa nhiệt huyết và trái tim sôi sục nhất. Và vì thế, họ luôn sẵn sàng CHO ĐI BẰNG MỘT TÌNH YÊU THƯƠNG TỰ NGUYỆN.

Tới đây, mọi người có muốn cùng nhau đi một tour tình yêu như thế? Vì là tour đặc biệt nên không tốn phí cho người tham gia. Chỉ yêu cầu mọi người chuẩn bị sẵn: 1 nụ cười thường trực trên môi, 1 trái tim ấm nóng, 1 đôi mắt quan sát, 1 tâm hồn biết lắng nghe và thấu hiểu. Tour này sẽ giúp mọi người trải nghiệm một không gian sống mới, giúp mọi người gặp gỡ và hiểu hơn về những “con người đặc biệt” và về chính bản thân mỗi người. Phần quà mang về sẽ là khu vườn tâm hồn được xanh mát hơn, màu mỡ hơn. Và điều đặc biệt, là một chuỗi các câu hỏi khiến mọi người có cơ hội sử dụng nơron thần kinh hết công suất…

Phải chăng ta còn hạnh phúc và may mắn hơn rất nhiều người?

Phải chăng ta đang lãng phí cuộc sống?

Phải chăng ta chưa làm việc và yêu thương hết mình?

Phải chăng….?

Hãy đi cùng nhau, để lúc về, cùng chia sẻ những điều băn khoăn gợn lên trong lòng ấy, mọi người nhé!

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN