Kính thưa quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, quý ân nhân, các anh chị và các bạn thân mến!
30 năm – liệu đã đủ dài để nhìn lại?
Đối với Nhóm, bất cứ một khoảnh khắc nào cũng đáng trân trọng vì nó luôn chứa đựng hình ảnh của các thành viên. Mỗi năm đi qua, Nhóm đều nhìn lại và thầm tạ ơn Chúa và mẹ Maria vì luôn che chở, gìn giữ và yêu thương Nhóm. Nhưng năm nay thật khác vì Nhóm đã chạm tới dấu mốc đặc biệt.
30 năm với biết bao thế hệ đã đi qua. Đã trải qua bao chông gai, thử thách, khó khăn song song với đó là hàng trăm niềm vui, hàng nghìn niềm hạnh phúc và hàng triệu ký ức đẹp. Chắc chắn cảm nhận mỗi người đều có thể thấy Nhóm là mảnh đất màu mỡ để mỗi thế hệ đều “Gieo” và ‘Gặt” được rất nhiều điều!
Với tâm tình ấy, BĐD chúng em xin gửi lời mời đến quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, quý ân nhân, các anh chị cựu và các bạn tham dự Thánh Lễ Bổn Mạng 30 năm của Nhóm – Đức Maria là Mẹ Thiên Chúa. Để dâng lên Đức Mẹ một năm mới tràn đầy niềm tin và hi vọng, xin Mẹ ban nhiều ơn lành đến Nhóm và đến với từng thành viên của chúng con, để Nhóm “Gieo” thêm nhiều tình yêu thương, nhiều niềm tin và nhiều sự hy sinh, cống hiến hơn nữa.
Thời gian: Thứ 7 ngày 1/1/2022
Hình thức bao gồm cả offline và online:
Địa điểm Offline: Học Viện Công Giáo (20 đường số 9, Kp1, Bình Thọ, TP. Thủ Đức)
Online: Trực tiếp trên Youtube
Những anh chị em tham gia online, sau thánh lễ sẽ có Link Zoom Online để vô tiếp tục chương trình.
Chương trình chi tiết:
– 08h00 – 08h30 : Đón Tiếp.
– 08h30 – 09h00 : Tập Hát
– 09h00 – 10h30 : Thánh Lễ.
– 10h30 – 12h00 : Ăn nhẹ – Sinh hoạt .
– 12h00 – 12h15 : Phút hồi tâm.
– 12h15 – 13h00 : Thu Dọn – Kết Thúc.
Rất mong được có sự hiện diện của quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, quý ân nhân, các anh chị cựu và các bạn rất nhiều, để buổi lễ được diễn ra thật sốt sắng và tốt đẹp.
Ban Đại Diện SVCG.SPKT

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN