Tạm biệt năm cũ 2021 với đầy những biến động, đau thương và mất mát. 12 tháng tưởng lâu mà thấm thoát nhanh quá. Năm vừa qua bạn có bỏ lỡ gì không? Hay bạn còn gì điều dang dở? Dù thế nào đi nữa thì thời gian vẫn luôn vần xoay và chúng ta vẫn phải bước tiếp trên con đường về Nước Trời, mà trên con đường ấy, mỗi người chúng ta gặp gỡ, mỗi nơi chúng ta đến đều là một trạm dừng chân. Và đối với em, trạm dừng chân SCVG Sư Phạm Kỹ Thuật là nơi để lại trong em nhiều cảm xúc nhất. Tuy chỉ mới tham gia được vài tháng ngắn ngủi và đôi ba lần gặp nhau qua Internet nhưng em cảm nhận được tình yêu thương, sự chia sẻ, cảm thông mà các thành viên trong Nhóm dành cho nhau.

Tuy Thánh Lễ Bổn Mạng không được đông vui như những năm trước nhưng bằng cách này hay cách khác các thành viên trong Nhóm vẫn nhiệt tình tham gia đóng góp, vẫn luôn đoàn kết để viết lên những trang sách trên dòng thời gian đã chính thức được 30 năm này. Nếu vào dịp Bổn Mạng các năm trước chúng ta tất bật chuẩn bị Thánh Lễ, trò chơi, tiệc tùng thì chương trình năm nay đơn giản hơn nhưng lại thật ấm cúng. Thánh Lễ kết thúc nhưng niềm vui trong chúng ta lại mở ra và nhân lên gấp bội. Không vui sao được khi được chứng kiến những thành quả và công sức của các thành viên trong Nhóm trong suốt thời gian qua đã nở rộ lên thành những bông hoa tươi đẹp. Đó là những tiếng cười, những thành công mà chúng ta nhận được từ các thành viên và không có niềm vui nào lớn hơn niềm vui ấy. Hạnh phúc đến từ sự sẻ chia.

Nhân một ngày đầu năm 2022, nhân dịp lễ Bổn Mạng của Nhóm, nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của Nhóm có lẽ đây là thời gian thích hợp để em cũng như các anh chị em trong Nhóm nhìn lại. Hành trình 30 năm đối với sự phát triển của Nhóm có thể là bước khởi đầu, nhưng với đời người thì thật ngắn ngủi. Trải qua 30 năm có biết bao thế hệ sinh viên đến với Nhóm để được ở cạnh Chúa giữa thành thị xa hoa, để tìm được chỗ dựa tinh thần nơi thành phố xa lạ. Thật biết ơn những anh chị đi trước đã luôn gìn giữ, hy sinh và nỗ lực để xây dựng một “Công Trình” SVCG.SPKT như ngày nay. Cám ơn những người Cha, người Thầy đáng kính đã dẫn dắt chúng con suốt chặng đường 30 năm qua. Cảm ơn các anh chị em, những người bạn trong ngôi nhà SVCG.SPKT. Cám ơn chúng ta một năm qua vẫn nắm tay nhau cùng đi qua bao niềm vui, nỗi buồn, khó khăn. Và cũng chúc mừng Bổn Mạng SVCG.SPKT, chúc mừng Bổn Mạng của chúng ta. Chúc cho Nhóm ngày càng phát triển, có thêm nhiều thành viên nhiệt huyết. Chúc cho chúng ta không chỉ là năm 2022 mà cả những năm sau này vẫn luôn bên nhau, vẫn luôn là bờ vai vững chắc cho nhau.

Lời cuối cùng em muốn cảm ơn vì tất cả, vì giờ này em có dịp để ngồi viết nên những dòng cảm ơn này. Mong dịch bệnh mau qua để chúng ta được gặp nhau. Mong chúng ta có sức khỏe dồi dào, quên đi bệnh tật. Mong an lành và bình yên cho mọi người trong một năm này. Mong niềm vui nối kết mọi người lại với nhau. Mong nụ cười luôn luôn hiện hữu. Mong may mắn luôn đồng hành trên con đường sắp tới. Và cũng hy vọng mỗi chúng ta luôn nhớ đến Mẹ Maria để rồi dù đau khổ hay hạnh phúc cũng hãy đến với Mẹ. Cảm ơn Mẹ đã luôn nâng đỡ, dẫn dắt chúng con thời gian qua và chúng con thiết tha xin Mẹ tiếp tục đồng hành, chở che chúng con trên chặng đường phía trước. Hãy đến với Mẹ Maria, đến với Nhóm, đến với anh chị em để cùng nhau bước tiếp và đi tới.

Ngọc Huyền – SVCG-SPKT

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN