NHÓM SINH VIÊN CÔNG GIÁO SƯ PHẠM KỸ THUẬT

Yêu Thương – Hiệp Nhất – Phục Vụ

Xin chào các bạn Tân Sinh Viên rất thân mến! 

Các bạn đã mạnh mẽ vượt qua kỳ thi xét tuyển đại học đầy khó khăn. Thành quả cho sự nỗ lực ấy là tờ giấy báo trúng tuyển cùng với niềm vui của  gia đình và chính bản thân các bạn . Niềm vui ấy sẽ sánh bước với các bạn để bắt đầu một giai đoạn mới, trên một vùng đất mới.

Chắc hẳn cuộc sống mới, xa quê, xa gia đình, bộn bề và bỡ ngỡ nơi phố thị khiến không ít người trong các bạn gặp khó khăn khi bắt đầu bước chân vào giảng đường đại học. Từ lắng lo này, nhóm sinh viên Công giáo Sư phạm Kỹ thuật (SVCG.SPKT) được quy tụ như một gia đình nhằm giúp các thành viên triển nở trong đức tin, đời sống đạo, tri thức và niềm vui của tình thân.

Đến với Nhóm, các bạn sẽ được tham gia các hoạt động trau dồi đức tin qua các buổi chia sẻ từ quý Cha quý Thầy, quý Sour, tĩnh tâm, cầu nguyện, hồi tâm,…; phát triển tri thức qua các buổi chuyên đề với sự hướng dẫn của những khách mời chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm sống, kinh nghiệm học tập và làm việc từ quý anh chị cựu; ; Tham gia các chuyến Tông Đồ nhằm mang hình ảnh Thiên Chúa đến những người kém may mắn, người nghèo, những bệnh nhân, những trẻ mồ côi,…; Tham gia các trò chơi trong các buổi sinh hoạt hằng tuần của Nhóm,… cũng như  các buổi picnic, trại Nhóm và trại với các  Nhóm bạn SVCG Vùng Thủ Đức; Được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tăng sự tự tin và tiếng Anh trong sinh hoạt clb tiếng Anh của Nhóm cùng nhau; Cũng không thể quên những buổi rèn luyện thể lực qua giao lưu đá bóng và cầu lông hằng tuần; Và còn rất nhiều hoạt động bổ ích khác!

Nhóm SVCG.SPKT với tôn chỉ “YÊU THƯƠNG – HIỆP NHẤT – PHỤC VỤ” đã trải qua chặng đường hơn 30 năm hiện diện và phát triển. Nhờ hồng ân Chúa, sự đồng hành của các thầy Dòng Tên, và nhờ sự quan tâm, tình thân cùng nhiệt huyết của tất cả các thành viên qua nhiều thế hệ, Nhóm SVCG.SPKT đã trở nên tụ của những bạn sinh viên từ khắp mọi miền đất nước, quy tụ lại cùng nhau trong tình yêu Thiên Chúa và trong tình thân như một gia đình mới, trên một đoạn đời mới và một vùng đất mới của thời sinh viên. THÂN MỜI CÁC BẠN CÙNG ĐẾN VỚI NHÓM SVCG.SPKT!

Sinh hoạt vào lúc 19h30 Chúa Nhật hàng tuần tại GX Từ Đức

Giờ kinh tối vào lúc 21h tại GX Bình Thọ từ Thứ 2 – Thứ 7

Nhóm sẽ chào đón các bạn sau Thánh Lễ Chúa Nhật ngày 09/10/2022 (Thánh Lễ được bắt đầu lúc 18h00) tại Giáo xứ Bình Thọ (356/20 Võ Văn Ngân, KP. 3, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Những tuần sau đó, chương trình sinh hoạt chính thức được diễn ra vào tối Chúa Nhật hàng tuần tại Giáo xứ Từ Đức lúc 19h30 (Giáo xứ Từ Đức ,13 Đường Số 5, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh).

Mọi thắc mắc các bạn vui lòng truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/svcg.spkt2018

Website: https://sinhvienconggiao.net

Hoặc liên hệ Phạm Văn Tân (trưởng Nhóm) qua sđt: 0819 352 356

Nhóm SVCG.SPKT luôn dang tay chào đón tất cả các Bạn từ mọi miền đất nước, Thân Mời!

“ Gia đình Sinh Viên Công Giáo Sư Phạm Kỹ Thuật”.

 

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN