Chúng ta hiểu,“quà” ở đây không chỉ về mặt vật chất mà còn là những điều quý giá về mặt tinh thần

Vẫn tại nơi sinh hoạt quen thuộc ấy, chúng ta quây quần bên nhau…

Sôi động, hào hứng, vui tươi . Đó là những tính từ thể hiện rất rõ không khí sinh hoạt tối Chúa Nhật hôm qua- 14/10/2018.

Chắc hẳn mọi người đã biết thêm được nhiều thông tin từ những người bạn, người anh, người chị đứng kế bên chúng ta sau phần chơi “Hỏi- đáp thông tin cá nhân” rồi phải không? Còn đối với các bạn tân sinh viên, trò chơi này có vẻ hơi “hack não” một chút .Nhưng đừng lo, chỉ cần chăm đi sinh hoạt, tiếp xúc nhiều hơn với mọi người, thì các bạn sẽ “nhớ mặt đặt tên” được tất cả các thành viên trong đại gia đình này đấy!

Phần được mọi người luôn chờ đợi sau khi kết thúc trò chơi đó là: PHẠT. Lần này, hình thức phạt cực kì thú vị. Trong khi vòng tròn bên ngoài không ngừng  cổ vũ và bật cười thì   những người bạn bị phạt bên trong đang cố gắng hít đất. Có những người bỏ “cuộc chơi” sớm ngay từ cái hít đất đầu tiên như anh Vương, có người khi được bạn gái xinh đẹp hỗ trợ thì “tay chân lại lạnh toát”  không đủ bình tĩnh để hoàn thành hình phạt như anh Quốc, lại có những anh bạn rất “bình tĩnh-tự tin” hít đất được 17 cái liên tục. Đó là anh Tới.

Không khí sinh hoạt không hề giảm nhiệt khi liền sau đó, hai thầy tổ chức cuộc thi “Vui học tháng Mân Côi” theo nhóm. Nhiệm vụ của mỗi nhóm là sau 10 giây kể từ khi hai thầy đọc câu hỏi, sẽ viết lên bảng của mỗi đội câu trả lời của đội mình.Có những câu trả lời cả 4 đội rất “đoàn kết” khi đưa ra giống nhau.Nhưng cũng không ít lần mỗi đội một đáp án. Nhiều lần chúng ta bật cười sảng khoái vì đáp án đúng chính là đáp án mà không một đội nào chọn.

Vì thời gian cho phép, nên phần câu hỏi cá nhân chưa được đưa ra hết. Nhưng với câu hỏi số 1 và số 2 trong phần thi cá nhân, em Nguyệt và chị Bích Như cũng đã xuất sắc trả lời đúng và nhận những món quà xinh xắn từ hai thầy.

Và tất cả, đều nhận được chuỗi tràng hạt đeo tay. Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là món trang sức quý giá không chỉ làm đẹp cho vẻ ngoài mà còn giúp tâm hồn mỗi người ngày càng sáng trong hơn. Mọi người hẳn sẽ hiểu thông điệp từ món quà mà hai thầy gửi gắm chứ?

Cảm ơn hai thầy, cảm ơn Ban đại diện và tất cả chúng ta, vì đã luôn yêu thương nhau, giúp đỡ nhau trên con đường sống “tốt đời đẹp đạo” hơn nữa.Cùng chia nhau những miếng trái cây vào cuối buổi – hình ảnh ấy giản dị mà gần gũi, thân thương quá.Mong rằng chúng  ta sẽ mãi là một gia đình, mãi luôn san sẻ và gắn bó với nhau.

*P/s: Hôm qua những ai chưa thuộc năm sự sáng thì nhớ kiểm điểm lại bản thân nhé =))

BAN TRUYỀN THÔNG SVCG.SPKT

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN