Hai mốt tháng mười Người ơi

Cùng nhau về với Gia Đình thân yêu

………………………………………………………………….

Người đã lâu lắm rồi không thường xuyên đi sinh hoạt hay vẫn đều đặn hằng tuần sánh bước cùng Nhóm. Thì, Chúa Nhật này: Hãy cùng đến với nhau,  hiệp thông và dâng lên Chúa những lời tạ ơn trong ngày Thánh Lễ Đầu năm & Ra trường.

Chúa nhật này chắc chắn sẽ là một ngày đầy ý nghĩa và không thể quên!

Gửi những anh chị cựu và những anh chị sắp cử hành nghi thức Ra Trường cùng toàn thể các bạn Tân Sinh Viên…

Anh chị có nhớ hết được những lần cùng khóc, cùng cười, cùng thương, cùng giận, cùng yêu với Nhóm mình không?Có lẽ là không thể. Vì nó quá tràn đầy .Nhưng Nhóm vẫn luôn hy vọng anh chị ngày ngày vẫn vun trồng cho thứ tình cảm ấy nảy nở mãi, dù cho anh chị không còn sinh hoạt với Nhóm thường xuyên. Nhóm luôn trân trọng những giây phút anh chị hy sinh, gắn bó vì nhóm , cho nhóm.

Phải chăng chúng ta nên có một buổi gặp gỡ, trò chuyện với nhau, cùng nhớ lại một hành trình dài sinh hoạt nơi Gia đình Sinh Viên Công Giáo Sư Phạm Kỹ Thuật?

Nhóm rất mong chờ gặp các anh chị vào Chúa Nhật ngày 21/10/2018 đấy!

Các bạn, các em mới vào nhóm cũng không nên bỏ qua Thánh Lễ lần này .Bởi lẽ, mọi người sẽ được cử hành nghi thức riêng chào đón vào Nhóm. Từ đây, các bạn là những mảnh ghép mang những sắc màu riêng, cùng góp phần xây dựng Nhóm chúng ta ngày càng lớn mạnh. Nhóm luôn mở rộng vòng tay chào đón các bạn, để chặng đường tới đây:  cuộc sống của chúng ta có nhau, cùng bồi đắp đức tin cho nhau, cùng giúp đỡ nhau trong những công việc khác nữa. Mình hẹn nhau Chúa Nhật này nhé!

Cảm xúc của mọi người khi chờ đến “ngày quan trọng” cuối tuần này là gì ? Có phải là sự xen lẫn giữa các thái cực: buồn- vui; hồi hộp-háo hức? Cùng đếm ngược thời gian để được gặp nhau, cùng dâng Thánh lễ và cùng nhau sinh hoạt trong tình thân ái, Gia đình nhé!!!

BAN TRUYỀN THÔNG

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN