Trong những ngày cuối năm bận rộn, chúng ta vẫn cùng nhau lắng đọng đặt mình trước Chúa trong buổi tĩnh tâm “Nơi Mình Dừng Chân”. Qua 2 ngày tĩnh tâm cuối năm có lẽ Chúa đã tác động một cách cụ thể nơi từng người ngang qua sự dừng chân để nhìn lại những khoảnh khắc thăng trầm, những câu chuyện chênh vênh, những niềm vui ta có được trong năm vừa qua.

Và giữa một thành phố lớn với thời điểm đang sắp giao mùa, chúng ta cùng nhau hân hoan để mừng một buổi Tất niên chung với nhau, liệu có đáng quý chăng?

Sau khi buổi tĩnh tâm sâu lắng chúng ta đã vui đùa chung với nhau, hát chung rồi nhảy chung với nhau, ăn cùng lúc, cười cùng lúc, chụp hình cùng thời điểm với nhau, chia sẻ cho nhau những lời Chúa nhắn gửi trong Lộc Thánh, cùng nắm tay nhau cất cao bài hát “Sinh Viên Tình Thân Nối Kết”. Quả là một bông hoa tươi đẹp đang được Nhóm vun đắp bằng chính tình yêu nơi mỗi thanh viên của Nhóm.

Nhóm của hiện tại xin gửi lời cảm ơn đến các thế hệ anh chị đi trước và các anh chị em của thế hệ hiện tại đã chứng minh một tình yêu đang sống và sẽ sống trong 29 năm vừa qua. Cầu chúc mọi điều tốt lành đến với mọi người trong năm mới này nhé.

SVCG.SPKT

 

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN