Kính gửi quý anh chị thân mến!

Như hai Thầy đồng hành hiện tại đã trao đổi với BĐD về chuyện của nhóm xin thầy đồng hành ở Dòng Tên, nay Thầy gởi cho BĐD hai lá thư:

1. Thư mời các anh chị cựu họp vào ngày 16.10.2016

2. Lá thư chia sẻ mà Thầy có gởi BĐD ngày 11.09.2016

Hai thầy tại là Phaolô Ngân Nguyễn Thành Ân, S.J. và Gìuse Đỗ Đại Nghĩa, S.J.. Thầy đồng hành của nhóm sinh viên Công Giáo Sư Phạm Kỹ Thuật niên khóa 2016-2017. Được sự đồng ý của Cha linh hướng sinh viên Đaminh Nguyễn Đức Hạnh, S.J., hai thầy xin gởi tới anh chị thư mời với hy vọng là được gặp gỡ anh chị và cùng nhau đối thoại về nhu cầu cần đồng hành của nhóm.
Qua việc trao đổi và bàn hỏi với ban huấn luyện Học viện Dòng Tên, cùng với việc xem xét đơn xin Thầy đồng hành của nhóm, cũng như qua việc cùng nhận định của hai Thầy đồng hành trực tiếp với nhóm, quý Thầy nhận thấy nhu cầu cần đồng hành của nhóm không còn rõ nét và chính đáng nữa. Hơn nữa, nhu cầu này dường như không tương họp với ước ao của Dòng. Chính vì điều này, việc đồng hành của quý Thầy gặp nhiều cản trở và chưa thấy mang lại hoa trái thật sự.
Vậy nên quý thầy mong muốn gặp gỡ và được đối thoại về nhu cầu cần quý thầy Dòng Tên đồng hành với nhóm. Qua đó, Dòng có thể biết và chọn hướng đi phục vụ cho hiệu quả, hầu làm vinh danh Chúa hơn.
+ Thời gian: 19 giờ 30 đến 21 giờ 15, ngày Chúa Nhật 16/10/2016
+ Địa điểm: Hội Quán Giáo Xứ Từ Đức – đường 4, khu phố 2, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.
+ Nội dung cuộc gặp gỡ (gồm 3 phần):
1. Quý Thầy nêu lý do dẫn đến cuộc gặp gỡ này.
2. Quý Thầy trình bày quan điểm, ước muốn và cách thức của Dòng Tên khi đến đồng hành với sinh viên.
3. Quý anh chị cựu và các em sinh viên đang sinh hoạt với nhóm nói lên quan điểm, ước muốn của mình khi xin Thầy đồng hành. (Xin xem thêm thư Thầy đồng hành gởi cho nhóm, ngày 11.09.2016).
Vì tính chất rất quan trọng nên BĐD chúng em rất mong quý anh chị sắp xếp thời gian đến tham dự buổi họp.
BĐD chân thành cảm ơn.
Gửi đến anh chị địa chỉ của Thầy đồng hành để tiện liên lạc: pntansi@gmail.com

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN